您现在的位置是:NEWS > Thời sự
Soi kèo góc Hoffenheim vs Tottenham, 0h45 ngày 24/1
NEWS2025-01-26 18:54:58【Thời sự】1人已围观
简介 Hoàng Ngọc - 23/01/2025 03:34 Kèo phạt góc xem ngày âm lịchxem ngày âm lịch、、
很赞哦!(7238)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Melbourne Victory vs Sydney FC, 15h35 ngày 24/1: Cửa trên ‘tạch’
- MobiFone tung gói data 4G giá rẻ truy cập Instagram chỉ 20.000đ/tháng
- Thần Chiến
- Những điều bạn cần biết về Samsung Galaxy S8
- Soi kèo phạt góc Man City vs Chelsea, 0h30 ngày 26/1
- Apple ngừng nhận ứng dụng Mac 32
- Smartphone nào tốt nhất thế giới hiện nay?
- Người Việt tìm kiếm gì nhiều nhất trên Google 2017?
- Nhận định, soi kèo Borneo vs Kaya FC, 19h00 ngày 23/1: Out trình
- Sếp FPT: Nếu taxi truyền thống không thay đổi thì họ sẽ 'chết' trong Cách mạng 4.0
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Al Faisaly vs Al Jabalain, 19h35 ngày 23/1: Khách ‘tạch’
Đã có 148 đội tuyển Việt Nam và khu vực châu Á với tổng số 444 sinh viên tham dự ACM/ICPC Asia Hochiminh City, trong đó có những trường danh tiếng trong khu vực như Đại học Bắc Kinh, Đại học Giao thông Thượng Hải (Trung Quốc), Đại học Tổng hợp Quốc gia Đài Loan, Đại học Quốc gia Singapore…
Với quyết tâm giữ vị trí đại diện Việt Nam dự vòng Chung kết toàn cầu, các trường Việt Nam như Đại học Công nghệ Hà Nội, Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học FPT… đã cử các đội mạnh để đọ sức với các đối thủ quốc tế.
Các đội thi với 1 PC phải giải quyết tổ hợp 12 vấn đề khó khác nhau trong vòng 5 tiếng với nguyên tắc gửi bài và chấm tự động trên hệ chấm chuẩn quốc tế KATTIS (giải đúng được 1 điểm, sai sẽ nộp lại đến khi đúng và bị cộng thêm cho mỗi lần nộp 20 phút tính giờ).
Trong gần 4 tiếng đầu tiên, các đội đến từ Tokyo và Bắc Kinh luôn dẫn đầu. Nhưng tiếng cuối cùng, với bứt phá không ngờ, đội tuyển Unsigned - Đại học Công nghệ Hà Nội đã soán ngôi Vô địch. Các vị trí kế tiếp là đội tuyển CX-DXIV từ Đại học Tokyo (giải Nhất), đội tuyển HCMUS - Illuminate của Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (giải Nhì), đội FPT_HAN_ThreeFrogs của Đại học FPT (giải Ba).
“Hai đội tuyển Việt Nam đạt thứ hạng cao trong top 4 là tín hiệu tốt cho thấy các trường đào tạo CNTT-TT hàng đầu Việt Nam hoàn toàn chủ động để có được những gương mặt sáng giá nhất Việt Nam trong các cuộc thi đấu toàn cầu. Sau đúng 12 năm tổ chức ACM/ICPC tại Việt Nam, đây là lần thứ hai chúng ta có đội tuyển Vô địch tại sân nhà”, ông Nguyễn Long, Tổng Thư ký Hội Tin học Việt Nam tự hào chia sẻ.
">Sinh viên Công nghệ Hà Nội vô địch thi lập trình quốc tế ACM/ICPC tại TP.HCM
Maona Run được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D với những hình ảnh thú vị, dễ thương rất phù hợp cho các bạn nhỏ khám phá thế giới cũng như rèn luyện kỹ năng phản xạ.
Game được xây dựng theo thể loại nhập vai, chạy không ngừng. Đến với Maona Run, bạn vào vai cô bé Maona tinh nghịch, dễ thương. Bạn phải chạy liên tục vượt qua các chướng ngại vật và nhặt tiền để nâng cấp bản thân cho mạnh lên, chinh phục quãng đường dễ dàng hơn.
Cách chơi trong game cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần vuốt màn hình lên xuống để nhảy và trái phải để đổi làn đường.
Maona Run được xây dựng dựa trên cốt truyện hoàn toàn mới chứ không dựa vào bất kỳ một ý tưởng nào có trước đó.
Điểm nổi bật nhất ở game là phần thiết kế nhân vật và bối cảnh khá ấn tượng và gần gũi với trẻ nhỏ với những nét vẽ ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, game cũng có một thiếu sót nho nhỏ, đó là trò chơi chưa thực sự mượt, bối cảnh ít. Dẫu sao đây cũng vẫn là tựa game Việt được đầu tư rất nhiều tâm huyết đáng ghi nhận và chơi thử.
Noah
">Thú vị với tựa game Việt được làm dựa trên ý tưởng của bom tấn hoạt hình Moana
Thông tin từ Đại học RMIT Việt Nam vừa cho hay, ngày 13/12, Studio • V - Trung tâm hỗ trợ và tiếp cận các vấn đề xã hội và môi trường tại Việt Nam của trường đã được ra mắt. Đây là sáng kiến nhằm kết nối sinh viên và cán bộ giảng viên trường - qua hàng loạt dự án sáng tạo nhằm hỗ trợ và tiếp cận cộng đồng - với đối tác trong các ngành, các cơ quan thuộc Chính phủ, tổ chức phi Chính phủ cũng như những nhóm khác trong cộng đồng, nhằm có thể hỗ trợ các vấn đề xã hội và môi trường tại Việt Nam.
Giáo sư Rick Bennett, Trưởng khoa Truyền thông và Thiết kế của RMIT Việt Nam khẳng định, trong hơn 16 năm hiện diện tại Việt Nam, Đại học RMIT đã đóng góp cho đất nước qua việc tái đầu tư cũng như bằng việc giáo dục hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam, những người đang không ngừng trưởng thành trong công việc.
“Tuy nhiên, chúng tôi thấy có thể đóng góp hơn thế nữa bằng cách hỗ trợ các vấn đề xã hội và môi trường trọng yếu tác động đến Việt Nam hiện nay. Studio • V muốn tập hợp những dự án hỗ trợ và tiếp cận xã hội và môi trường bằng cách kết nối sinh viên, những người làm công tác giáo dục, các ngành nghề, chính phủ và cộng đồng địa phương qua hàng loạt dự án của trường mà theo tôi đơn thuần là đáng làm hơn”, Giáo sư Rick Bennett chia sẻ.
Trong khuôn khổ Studio • V, sinh viên Đại học RMIT Việt Nam đã thực hiện một số dự án, bao gồm xây dựng chiến dịch truyền thông cho tổ chức Chữ thập đỏ Pháp để nâng cao nhận thức của cộng đồng thiểu số về đối phó với khủng hoảng thiên tai; làm việc cùng Bộ phận Truyền thông và Bộ phận Bảo vệ trẻ em của ChildFund Việt Nam trong dự án “Kết nối và Tạo ra những người đứng đầu” tại các tỉnh Hoà Bình, Bắc Kạn và Cao Bằng; và giúp xây nhà cho một người mẹ bị khuyết tật cùng gia đình bà, đồng thời dùng những trải nghiệm này chia sẻ với cộng đồng về cách tổ chức Habitat for Humanity làm việc với cộng đồng địa phương vì những điều tốt đẹp hơn và vì tương lai.
">Game trên di động “Anh hùng Rùa Xanh” giúp thay đổi hành vi xả rác của trẻ em Việt
Nhận định, soi kèo Al Wahda vs Al Bataeh Club, 22h59 ngày 23/1: Cận kề nguy hiểm
">Ethereum đã tăng giá hơn 8.500% từ đầu năm nay. Nhiều tiền ảo tăng giá kỷ lục trong 24 giờ qua
Game xây dựng một hệ thống nhân vật 3D phong phú, mỗi nhân vật lại sở hữu những khả năng, sức mạnh đặc biệt. Khi được kích hoạt, mỗi anh hùng sẽ trình diễn một màn biểu diễn kỹ năng với hiệu ứng đồ họa bắt mắt đến ngỡ ngàng.
Điểm đặc biệt của game là hệ thống chiến đấu PVP thời gian thực cho phép người chơi trực tiếp chiến đấu với những người chơi khác, với những trận chiến căng thẳng và phấn khích tột cùng, nơi mỗi quyết định sẽ dẫn tới vinh quang hoặc chiến bại.Hơn hết thảy, mỗi người chơi còn có thể chọn phiêu lưu trong chế độ Raid Boss và thu thập những trang bị đặc biệt cho thành viên trong đội của mình. Người chơi cũng có thể gia nhập Guild để tuyển thêm bạn bè và những người chơi khác để cùng nhau chinh phạt những thành tích mới! Đây là một chế độ chơi cực kỳ phấn khích khi tổ đội gồm nhiều team khác nhau của những người chơi khác nhau cùng tham gia chiến đấu thời gian thực, và đây cũng chính là nét tạo nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của Vua Chinh Phạt!
LIKE trang Fanpage chính thức của Vua Chinh Phạt để cập nhận thông tin và tin tức mới nhất:
https://www.facebook.com/Kingsraid.VN/Noah
">Vua chinh phạt (tên tiếng Anh: King’s Raid : The legend of Aea) đã mở cửa
Sáng nay, 14/12 đoàn công tác của Ban công tác thúc đẩy phát triển IPv6 quốc gia đã có buổi làm việc với Tổng công ty Viễn thông MobiFone về tình hình triển khai IPv6 của MobiFone nhằm đánh giá kết quả triển khai và ghi nhận những khó khăn, kiến nghị trong việc thực hiện chuyển đổi IPv6 tại doanh nghiệp.
Theo báo cáo từ MobiFone, trong năm 2017 đơn vị này đã thực hiện gấp rút các công tác chuẩn bị và hoàn thành thử nghiệm triển khai IPv6. Trong đó, MobiFone đã nâng cấp phần mềm trên các thiết bị IPBB, PS core; thay thế thiết bị cũ trên mạng đồng thời cập nhật phần mềm trên hệ thống Firewall, máy chủ dịch vụ GTGT. Ngoài ra MobiFone cũng đào tạo chuyển giao các kiến thức cơ bản và nâng cao về IPv6 và ban hành quy định quản lý IP, cấp phát IPv6 cho các đơn vị. Theo đánh giá, hệ thống thiết bị của MobiFone đã sẵn sàng đáp ứng triển khai IPv6.
Sau khi hoàn thành thử nghiệm cấp IPv6 cho thuê bao vào tháng 5/2017, MobiFone đã phối hợp với các đối tác để lên phương án triển khai IPv6 toàn diện trên mạng MobiFone. Trong tháng 12/2017, hoàn thành triển khai hệ thống Google cache và Facebook cache sử dụng IPv6. Dự kiến, lưu lượng qua hệ thống sử dụng IPv6 chiếm 70% lưu lượng của MobiFone, tháng 1/2018 sẽ hoàn thành kết nối IPv6 peering với Google và Facebook.
Cũng theo kết quả báo cáo từ MobiFone, lượng khách hàng truy cập MobiFone portal bằng IPv6 đang chiếm 3 - 5% lưu lượng. Đồng thời, MobiFone cũng hoàn thành thử nghiệm triển khai các kịch bản cung cấp IPv6 cho mạng CNTT.
Tại buổi làm việc sáng nay, đại diện MobiFone cho biết, doanh nghiệp đang bám sát lộ trình triển khai IPv6. Trong đó, lộ trình triển khai IPv6 cho 4G là chắc chắn. Tuy vậy, vị này cho hay mạng MobiFone chỉ có thuê bao di động, theo số liệu báo cáo thì hiện có 8/20 triệu thuê bao có kết nối 4G. Do đó, số lượng người dùng IPv6 còn hạn chế. Dù vậy, chắc chắn việc triển khai sẽ theo đúng lộ trình vào năm 2018 và vượt tiến độ ban đầu của Ban chỉ đạo quốc gia.
">MobiFone cung cấp IPv6 cho thuê bao di động 4G vào quý 1/2018